Bỏ qua để đến Nội dung

Xin chào!

Chia sẻ và thảo luận về nội dung hấp dẫn nhất cũng như các ý tưởng mới trong ngành Nail , tạo dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và cùng nhau trở thành Nail Technician và làm chủ tiệm Nail của mình.

Đăng ký

Bạn cần phải đăng ký để tương tác với cộng đồng.
Cộng đồng này dành cho tất cả mọi người quan tâm và có đam mê đến ngành Nail. Hãy cùng chia sẻ kiến thức để hỗ trợ tất cả các đồng môn nhé.
-Bespoke Team-

Cộng đồng này dành cho tất cả mọi người quan tâm và có đam mê đến ngành Nail. Bạn có thể đặt câu hỏi về:

  • kỹ thuật,
  • xu hướng,
  • cơ hội nghề nghiệp,
  • kiến thức cần thiết hỗ trợ công việc

Trước khi đặt câu hỏi bạn có thể lướt qua các đóng góp của cộng đồng, hy vọng bạn sẽ tìm được thông tin có giá trị. Bạn có thể tìm câu hỏi theo tiêu đề hoặc tags. Nếu tìm được câu trả lời cho câu hỏi của bản thân, bạn cũng có thể trả lời để mọi người cũng theo dõi nhé.

Vui lòng không đặt những câu hỏi mang tính chủ quan và gây tranh cãi với các thành viên trong cộng đồng hoặc không liên quan đến các thành viên khóa Nail E-file.

Bạn chỉ nên đặt những câu hỏi thực tế, có thể trả lời dựa trên những vấn đề thực sự mà bạn gặp phải. Những câu hỏi dài dòng, mở rộng sẽ làm giảm tính hữu ích của trang web này và đẩy các câu hỏi khác ra khỏi trang chính.

Để ngăn câu hỏi của bạn bị gắn cờ ( flag) và có thể bị xóa, hãy tránh đặt những câu hỏi chủ quan nơi …

  • Mỗi câu trả lời đều hợp lệ như nhau: “Bạn thích cái gì nhất ______?”
  • câu trả lời của bạn được cung cấp cùng với câu hỏi, và bạn mong đợi nhiều câu trả lời hơn: “Tôi sử dụng ______ cho ______, bạn sử dụng gì?””
  • câu hỏi không có vấn đề thực sự nào cần được giải quyết: “Tôi tò mò không biết người khác có cảm thấy như tôi không.”
  • câu hỏi là một bài phàn nàn được ngụy trang dưới dạng câu hỏi: “______ thật tệ, có phải không?”

Nếu bạn thuộc một trong những ví dụ này hoặc khi đặt câu hỏi là “Tôi muốn tham gia vào một cuộc thảo luận về ______”, thì bạn không nên hỏi ở đây mà nên hỏi trên danh sách gửi thư của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu điều bạn đang thực sự muốn là “Tôi muốn người khác giải thích ______ cho tôi”, thì có lẽ bạn ổn.

Ngoài ra:

  • Các câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay vào đó, hãy chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm một bình luận câu hỏi.
  • Các câu trả lời không nên bình luận về các câu trả lời khác. Thay vào đó, hãy thêm một bình luận về các câu trả lời khác.
  • Các câu trả lời không nên chỉ chỉ vào các câu hỏi khác. Thay vào đó, hãy thêm một chú thích câu hỏi với chỉ dẫn "Có thể là bản sao của...". Tuy nhiên, việc bao gồm các liên kết đến các câu hỏi hoặc câu trả lời khác cung cấp thông tin bổ sung liên quan là hoàn toàn chấp nhận được..
  • Các câu trả lời không chỉ nên cung cấp một liên kết đến giải pháp. Thay vào đó, hãy cung cấp mô tả giải pháp trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi chỉ là sao chép/dán. Các liên kết được hoan nghênh, nhưng nên bổ sung cho câu trả lời, tham khảo các nguồn hoặc tài liệu đọc thêm.

Các câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay vào đó, hãy chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm một bình luận.

Các câu trả lời không nên bình luận về các câu trả lời khác. Thay vào đó, hãy thêm một bình luận về các câu trả lời khác.

Các câu trả lời không nên chỉ trỏ đến các câu hỏi khác. Thay vào đó, hãy thêm một bình luận chỉ ra "Có thể là bản sao của...". Tuy nhiên, việc bao gồm các liên kết đến các câu hỏi hoặc câu trả lời khác cung cấp thông tin bổ sung liên quan là hoàn toàn chấp nhận được.

Các câu trả lời không nên chỉ cung cấp một liên kết đến giải pháp. Thay vào đó, hãy cung cấp mô tả giải pháp trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi chỉ là sao chép/dán. Các liên kết được hoan nghênh, nhưng nên bổ sung cho câu trả lời, tham khảo các nguồn hoặc tài liệu đọc thêm.

Các câu trả lời không nên khởi xướng tranh luận. Câu hỏi và trả lời của cộng đồng này không phải là một nhóm thảo luận. Vui lòng tránh việc tranh luận trong các câu trả lời của bạn vì chúng có xu hướng làm loãng bản chất của các câu hỏi và câu trả lời. Đối với các cuộc thảo luận ngắn, vui lòng sử dụng chức năng bình luận.

Khi một câu hỏi hoặc câu trả lời được bình chọn, người dùng đã đăng chúng sẽ nhận được một số điểm, được gọi là "điểm karma". Những điểm này phục vụ như một thước đo sơ bộ về sự tin tưởng của cộng đồng đối với anh/chị ấy. Các nhiệm vụ quản lý khác nhau sẽ dần dần được giao cho người dùng dựa trên những điểm đó.

Ví dụ, nếu bạn đặt một câu hỏi thú vị hoặc đưa ra một câu trả lời hữu ích, ý kiến của bạn sẽ được bình chọn tích cực. Ngược lại, nếu câu trả lời gây hiểu lầm - nó sẽ bị bình chọn tiêu cực. Mỗi phiếu bầu ủng hộ sẽ tạo ra 10 điểm, mỗi phiếu bầu chống lại sẽ trừ đi 2 điểm. Có một giới hạn là 200 điểm có thể tích lũy cho một câu hỏi hoặc câu trả lời mỗi ngày. Bảng được cung cấp ở cuối giải thích yêu cầu điểm uy tín cho mỗi loại nhiệm vụ điều hành và xây dựng cơ chế thưởng/phạt tương ứng.

Mục tiêu của cộng đồng này là tạo ra một cơ sở kiến thức liên quan để trả lời các câu hỏi liên quan đến Nail E-file.

Do đó, các câu hỏi và câu trả lời có thể được chỉnh sửa như các trang wiki bởi những người dùng có kinh nghiệm của trang web này nhằm cải thiện chất lượng tổng thể của nội dung cơ sở tri thức. Những đặc quyền này được cấp dựa trên mức karma của người dùng: bạn sẽ có thể làm điều tương tự khi điểm karma của bạn đủ cao.

Nếu cách tiếp cận này không phù hợp với bạn, xin hãy tôn trọng cộng đồng.

Xem bảng đặc quyền và cấp độ điểm karma